คำและวลีที่สำคัญอาจเป็นองค์ประกอบที่สำคัญที่สุดของโครงการตลาดใดอินเทอร์เน็ต. พวกเขาเป็นคำที่คุณใช้เพื่อให้ตรงกับสถานะ เว็บ ของคุณให้กับลูกค้าเป้าหมายของคุณ. ส่วนมากผู้ใช้อินเทอร์เน็ตค้นหาเว็บไซต์โดยใช้เครื่องมือค้นหามากกว่าโดยจะตรงไปยังที่อยู่ เว็บ ที่รู้จัก. เครื่องมือค้นหาที่ใช้โดยผู้ใช้ป้อนคำหลักเพื่อลองและตรงกับข้อมูลที่เกี่ยวข้องใน เว็บ. เพื่อใช้คำหลักในเว็บไซต์โดยการจ่ายต่อคลิกกดออกและบทความในหมู่คนอื่นๆ.
โดยใช้วลีดำน้ำเพื่อแสดงบทความนี้บางคำตัวอย่าง Scuba, Scuba Diving, Scuba Training เป็นต้น. ตัวเลือกของฉันจะขึ้นอยู่กับลักษณะของเรื่องฉันพยายามที่จะส่งเสริมและวิธีการเฉพาะฉันต้องการ.
การเริ่มต้น
คนส่วนใหญ่มีความคิดเกี่ยวกับคำหรือวลีซึ่งจะตรงกับธุรกิจของพวกเขาดังนั้นวิธีง่ายๆในการเริ่มต้นคือการระดมสมองกับเพื่อนร่วมงานและตีกลับคิดรอบจนกว่าคุณจะประมาณ 30 วลีที่รายการ. ในขั้นตอนนี้ไม่พยายามที่จะจัดอันดับไว้ในลำดับความสำคัญเพียงลองและรายการแสดงเรื่องที่คุณอาจสำหรับรายการใน สมุด โทรศัพท์.
พิจารณาวิธีการทั่วไปที่คุณต้องการจะมีการค้าออกระหว่างหมายเลขติดต่อศักยภาพและคุณภาพ. ดังนั้นเช่นถ้าฉันเป็นโรงเรียนฝึกอบรม Scuba ฉันอาจต้องการใช้วลีเช่น 'Scuba Diving School' และ 'Scuba Diving Training' แทนที่จะเป็นเพียง Scuba ซึ่งยังจะครอบคลุมถึงการดำน้ำเว็บไซต์ร้านดำน้ำอุปกรณ์เป็นต้น. ยังพยายามคิดว่าคนวลีที่อาจใช้ในการมองหาผลิตภัณฑ์หรือบริการมากกว่าเพียงการเขียนคำอธิบายสั้นๆของมัน 'เรียนรู้การดำน้ำลึก' อธิบายถึงสิ่งที่พวกเขาต้องการทำมากกว่าที่พวกเขาจะทำได้.
ค้นคว้ารายการ
ดังนั้นเมื่อมีรายชื่อของคุณคุณจำเป็นต้องเริ่มต้นขึ้นในการวิจัยเชิงลึกพยายามเฟ้นวลีและคำที่จะทำงานที่ดีที่สุดสำหรับคุณ. มีจำนวนมากเว็บไซต์ที่จะช่วยให้มีคุณทำเช่นนี้และอาจสองคนรู้จักกันดีที่สุดมี Yahoo! ค้นหาคำ Marketing Assistant และ Wordtracker. ที่นี่คุณสามารถป้อนวลีเป้าหมายของคุณและดูว่าหลายวันของการค้นหารายเดือนมีการดำเนินการใช้มันและวลีที่คล้ายกัน. นี้มีแนวโน้มที่จะโยนความคิดใหม่ขึ้นและช่วยให้คุณขยายรายการที่มีคำที่ไม่แรกเกิดขึ้นกับคุณคุณ.
วลีบรรดาที่ปรากฏที่ดีคุณอาจจะใช้น้อยหรือไม่จริงเพราะไม่มีผู้ใดใช้พวกเขา. หรือถ้ามีเป็นตัวเลขที่ต่ำมากของการค้นหาการกระทำแต่วลีเป็นอย่างดีโดยเฉพาะมันอาจจะทำให้มันคุ้มค่า. เช่นให้เฉพาะและรุ่นของผลิตภัณฑ์. 'Cressi ย่อย BCD' ให้คุณทราบข้อมูลที่ชัดเจนมากโดยเฉพาะสิ่งที่ค้นหาคือมองหาแต่มีแนวโน้มที่จะเป็นตัวเลขที่ค่อนข้างเล็กของพวกเขา.
แต่น่าเสียดายที่คุณไม่ได้อยู่คนเดียวและปัจจัยอื่นๆที่คุณต้องเข้าสู่บัญชีเป็นระดับการแข่งขันสำหรับวลีหนึ่ง. วลีจำนวนมากสูงการแข่งขันและจะใช้เป็นจำนวนมากของความพยายามในการจัดอันดับด้วย. มันอาจจะดีกว่าที่จะใช้วลีที่นิยมน้อยลงและใน 1 หน้าของการค้นหาอินทรีย์กว่าใส่ทุกเวลาและเงินของคุณลงถึง 17 หน้า. กล่าวว่าต้องดูที่คำหลักของคุณบนคู่แข่ง (โดยดูรหัสของไฟล์ที่มา) เป็นส่วนสำคัญของการวิจัยของ.
เครื่องมือคำหลักหลายช่วยให้คุณตัดสินใจในคำหลักมีประโยชน์อย่างไรจากการผลิตรูปที่เรียกว่า KEI (Keyword ประสิทธิผลของตัวชี้วัด) นี้คือวัดแตกต่างจากเว็บไซต์อื่นๆแต่โดยทั่วไปจำนวนค้นหา squared, หารด้วยจำนวนคู่แข่ง. ขนาดจะระบุว่าตัวเลขการผลิตจะไม่ดีเหมาะสมหรือดี.
สิ่งที่คุณทำตอนนี้หรือไม่
ตอนนี้คุณได้ crunched ผ่านทุกคำของคุณและมากับรายชื่อการจัดอันดับคุณต้องเริ่มใช้พวกเขา. สำหรับบทความคุณอาจต้องการเลือกสองสามและพวกเขาจุดที่เว็บไซต์ของคุณเหมือนกับที่คุณควรใช้พวกเขาในข่าวประชาสัมพันธ์. หลักแต่จะใช้ในการสร้างสำเนาหน้าเว็บไซต์ของคุณโดยการจ่ายต่อหนึ่งคลิก.
เลือกระหว่าง 1 และ 3 วลีและ optimise หน้า เว็บ เฉพาะสำหรับวลีนี้. นี้บางส่วนเกี่ยวข้องกับงานด้านเทคนิคในการเข้ารหัสของหน้าเว็บที่พัฒนา เว็บ ของคุณควรจะสามารถทำเพื่อคุณ. นอกจากนี้ยังกำหนดให้คุณเขียนสำเนาความหมายหน้าที่ของคุณที่ใช้วลีบ่อยและเด่นชัดพอสำหรับเครื่องมือค้นหาเพื่อตระหนักดีว่าหน้านี้อาจจะเป็นทรัพยากรที่ดีที่หัวข้อ.
ถ้าคุณต้องการใช้จ่ายในการโฆษณาเช่น Google AdWords เพื่อจุดคนที่เว็บไซต์ของคุณสามารถใช้คำหลักโดยตรงในความสนใจ. แล้วเมื่อรวมกับงบประมาณของคุณคุณสามารถเลือกที่คุณต้องการอันดับในลิงก์ผู้สนับสนุน.
แล้ว?
เช่นเดียวกับทุกรูปแบบการตลาดที่คุณต้องตรวจสอบประสิทธิภาพของคำหลักแต่ละเมื่อเวลาผ่านไปวางที่ไม่ทำงานหรือให้ผลตอบแทนที่ดีในการลงทุนและเนื้อถึงที่ทำงานดี. มันต้องใช้ความพยายามอย่างต่อเนื่องเพื่อสร้างและพัฒนากลยุทธ์ที่มีประสิทธิภาพ.
คนที่แต่งตัวประหลาด Parker © 2006
ดูเพิ่มเติม : โปรโมทเว็บฟรี โปรโมทเว็บไทย
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น